adv top

BST các loại rèm văn phòng tốt nhất năm 2015

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Các văn phòng làm việc ngày nay hầu như đều ở trên các tòa nhà cao tầng và phải chịu một lượng ánh nắng khá lớn. Việc sử dụng rèm cửa để giảm bớt ánh sáng cho phòng đã trở thành phổ biến, rèm văn phòng hiện nay gồm rất nhiều mẫu mã đa dạng và phong phú về chủng loại như: rèm lá dọc, rèm cuốn... Mỗi loại lại có chức năng khác nhau phù hợp với từng không gian làm việc.


rem-la-doc
Rèm lá dọc là mẫu rèm đầu tiên được nhắc đến. Đây là loại rèm văn phòng được sử dựng ở hầu hết các văn phòng hiện nay bởi tính tiện dụng và kiểu dáng phù hợp. Có thể quay được 180 độ theo trục quay, dễ dàng sử dụng và cản nắng tốt.
Rèm cuốn cũng là loại rèm được lựa chọn nhiều vì tính năng cản sáng hiệu quả. Tuy nhiên loại rèm này lại được sử dụng nhiều ở nhà hàng, khách sạn thay vì được sử dụng ở văn phòng.

rem-roman
Rèm sáo gỗ và rèm sáo nhôm cũng đuọc nhiều văn phòng sử dụng do có tính ứng dụng cao và bền đẹp. Nhưng hai loại rèm này lại có giá cả tương đối cao.

rem-go
Đặc điểm nổi trội và cũng là ưu điểm mà loại rèm văn phòng này được ưa chuộng chính là khả năng cản sáng 100% giúp hạn chế tối đa sự hắt bụi, ánh nắng vào phòng làm việc. Hơn nữa, sản phẩm rất dễ dàng bảo quản và vệ sinh.
Tags:
,

Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn