adv top

Rèm vải chống nắng™ – Mẫu mã đẹp

Thứ Tư, 14 tháng 10, 2015
Rèm vải chống nắng hiện nay rất đa dạng về chất liệu cũng như mẫu mã sản phẩm, Từ các loại vải có chất liệu Polyester, gấm… Đến các loại vải bố hay nhung đều có khả năng cản sáng chống nắng rất tốt cho những căn hộ gia đình hướng tây, Hoặc các chung cư cao tầng.

rem vai 2 lop don mau phong khach biet thu

Rèm vải cản nắng nói riêng hay các loại rèm cửa bằng vải nói chung rất đa dạng về màu sắc cũng như mẫu mã, Từ các loại vải đơn màu sang trọng đến các mẫu hoa văn hình thù bắt mắt trải đều ở mọi phân khúc giá rẻ đến cao cấp, Chính vì thế chúng ta có rất nhiều sự lựa chọn khi làm rèm cửa cho căn hộ.

rem vai 1 lop phong khach chung cu royal city

Rèm vải thường dùng làm rèm cửa sổ hoặc rèm cửa chính cho các không gian sống, Từ rèm phòng khách đến rèm phòng ngủ, Với 2 kiểu may truyền thống là Rèm ô rê và rèm vải xếp ly. Tùy thuộc vào từng địa điểm lắp cụ thể mà chúng ta có thể lựa chọn kiểu may cho phù hợp, Để tô điểm thêm cho vẻ đẹp của rèm vải chúng ta cũng có thể xem xét để may rèm vải 2 lớp hay rèm vải có yếm trang trí.

rem vai hoa van dep cho phong ngu

Ở Hà nội hiện nay có rất nhiều các cửa hàng và công ty may rèm cửa, từ chuyên nghiệp đến bán chuyên nghiệp đều có, Để đặt may được một bộ rèm cửa hay rèm vải là một việc khá đơn giản, Nhưng để có được những Model rèm vải đẹp, giá thành phù hợp thì bạn nên tham khảo  và tìm hiểu kỹ về cơ sở mà mình định lắp rèm cửa.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 1 ]


Rèm Huy Anh lúc 21:39 14 tháng 10, 2015

Coppy bài viết nhớ để lại nguồn bạn nhé, không là ăn chưởng DMCA đấy!.

Mọi chi tiết về RÈM CỬA và Dịch vụ lắp đặt rèm cửa mời truy cập website chính thức.
http://remhuyanh.com
http://thegioiremcua.net
http://remcuanoithat.vn
http://remcuasovanphong.com
http://remvaichongnang.com
Hoặc Số điện Thoại RÈM CỬA HUY ANH: 0462.600186 - 04.8589.3615

Ý kiến của bạn