adv top

Những ý tưởng chọn rèm gỗ cho ngôi nhà của bạn

Thứ Tư, 27 tháng 5, 2015

Với việc đưa ra các mẫu thiết kế mới lạ và độc đáo, chúng tôi đang làm hài lòng quý khách hàng gần xa. Sau đây, chúng tôi đưa ra 1 số ý tưởng cho việc lựa chọn rèm gỗ cho gia đình bạn. Mong rằng đây sẽ là một trong những mẹo có ích đối với bạn trong việc lựa chọn chiếc rèm gỗ ứng ý nhất.

1. Màu sắc của rèm
Yếu tố đầu tiên chúng ta cần chú ý trong khi lựa chọn đó là màu sắc. Trước khi lựa chọn bạn cần suy nghĩ và tưởng tượng xem màu sắc nào sẽ là màu chủ đạo trong không gian gia đình bạn, từ đó bạn sẽ lựa chọn được màu sắc rèm gỗ ưng ý với căn phòng và nội thất.
rem-go-mau-trang
Những ý tưởng chọn rèm gỗ cho ngôi nhà của bạn
2. Đồng nhất trong lựa chọn.
Sự thống nhất trong thiết kế cũng như các đồ dùng trong không gian sẽ tạo 1 sự thống nhất và đem lại cảm giác thỏa mãn, hài lòng cho người sử dụng. Vì vây, việc chọn lựa được 1 chiếc rèm gỗ theo đúng ý tưởng của ngôi nhà sẽ làm hài lòng bạn.
rem-go-cao-cap
Thiết kế đồng nhất tạo nên sự hài hòa
3. Tác dụng của rèm gỗ khi sử dụng.
Nhà bạn có nhiều ánh sáng chiếu vào? Nhà bạn ngay gần đường có nhiều người và xe cộ qua lại? Nếu ngôi nhà xinh xắn của bạn phải chịu các yếu tố ngoại cảnh như: nắng nóng, bụi bẩn... thì việc lựa chọn chiếc rèm đáp ứng đủ các tiêu chí: ngăn được ánh sáng, cản bụi bận, làm mát mẻ không gian là một sự lựa chọn hoàn hảo. Chính vì vậy mà màu sắc của chiếc rèm gỗ cũng được chú ý theo.
4. Độ bền
Độ bền của sản phẩm phụ thuộc vào cách dùng và yếu tố tác động đến sản phẩm. Độ bền càng lâu thì sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn