adv top

Cách chống nóng mùa hè với rèm cửa

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Mùa hè đang đến gần và nhiều người cảm thấy lo sợ trước tình trạng nắng nóng gay gắt kéo dài ngay cả khi đang ở trong nhà. Để giải quyết tình trạng này, Nội thất Anh Anh sẽ gợi ý cho bạn một số kiểu rèm phù hợp cho thời tiết mùa hè và giúp bạn tránh nóng tốt nhất.



Như các bạn đã biết, rèm cửa là một vật dụng quan trọng với mọi ngôi nhà hiện đại, nó không chỉ có tác dụng điều chỉnh ánh sáng, nhiệt độ mà còn là một vật dụng trang trí cho không gian thêm sống động, sang trọng. Lựa chọn được kiểu rèm phù hợp, giúp ngăn cản được tia cực tím không chỉ là cách để bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn mà còn là phương pháp tốt nhất để giữ gìn nội thất nhà bạn luôn bền.
  1. Rèm cuốn


Rèm cuốn là kiểu rèm được cấu tạo như một cửa cuốn gồm 1 gậy thép bắc ngang có trục quay và tấm vải đa dạng để có thể điều chỉnh ánh sáng theo nhu cầu của bạn. Với sự tiện lợi đó, bạn có thể ngăn được các tia cực tím rọi vào nhà bất kì lúc nào.
Loại rèm này có khả năng cản trở tiếng ồn tốt, ngăn cản được tia cực tím và tiện lợi trong sử dụng, đa dạng về kiểu dáng, chất liệu và màu sắc, sẽ phù hợp với nhiều không gian như công sở, nhà ở hay quán cà phê, nhà hàng,…


Bên cạnh đó, với sự tiến bộ của khoa học kĩ thuật, rèm cuốn đã được sản xuất với chức năng tự động, bạn có thể tùy chỉnh theo thời gian mà không lo lắng những lúc mình vắng nhà.
  1. Rèm lá dọc


Với thiết kế là các lá mỏng ghép lại với nhau, có thể quay 180 độ, dễ dàng cho việc điều chỉnh ánh sáng, rèm lá dọc cũng là lựa chọn cho bạn vào những ngày hè oi bức. Chất liệu không quá dày làm bạn cảm thấy nặng nề, nóng bức vào mùa hè cũng không quá mỏng để nắng chiếu rọi vào ngôi nhà, bạn có thể lựa chọn rèm lá dọc cho phòng khách hay văn phòng làm việc để tạo không gian sang trọng, hiện đại mà vẫn dịu nhẹ giữa cái nắng hè chói chang.


Rèm lá dọc cũng có thiết kế với màu sắc đa dạng, lại không bị phai màu dưới mọi tác động của thời tiết, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí thay rèm cũng như bớt đi nỗi lo ánh nắng vì thế mà chiếu dễ dàng hơn.
Thiết kế rèm lá dọc khá trang nhã, thuận lợi với mọi không gian và mọi loại thời tiết.
  1. Rèm vải


Nhiều người cho rằng rèm vải không nên lựa chọn cho mùa hè bởi rèm vải nặng nề, tạo cảm giác khó chịu. Đây là tư tưởng sai lầm bởi rèm vải là loại rèm có khả năng tốt nhất trong việc ngăn chặn tiếng ồn, bụi bẩn và đặc biệt là cản trở các tia cực tím.


Không nhất thiết phải lựa chọn những tấm rèm vải chất liệu dày thì mới đủ cản trở ánh nắng gay gắt mà hãy quan tâm đến màu sắc, màu sáng khó bắt nắng vì thế hãy lựa chọn rèm sáng màu để đẩy lùi cí nóng mùa hè.
Lựa chọn rèm cửa thích hợp sẽ giúp bạn có một mùa hè thật tuyệt vời trong không gian nhà mình.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn