adv top

Vách ngăn chia phòng bằng rèm cửa đơn giản

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Gian phòng của bạn quá rộng, bạn muốn ngăn cách thành nhiều không gian để tiết kiệm diện tích sử dụng nhưng lại không muốn xây nên những bức tường vướng víu hay sử dụng những tấm nhựa dày cộp, thiếu thẩm mỹ, rèm cửa sẽ là gợi ý cho bạn. Những tấm rèm cửa mềm, với nhiều loại chất liệu, màu sắc sẽ tạo nên tính thẩm mỹ mà vẫn có thể có thêm nhiều không gian sinh hoạt.

Rèm vải sẽ là sự lựa chọn của nhiều gia đình bởi rèm vải có chất liệu mềm mại, nhẹ nhàng và dễ dàng treo ở bất cứ vị trí nào mà không cản trở thẩm mỹ của gian phòng.
Sử dụng rèm vải ngăn cách giữa phòng khách và phòng ăn


Không gian sinh hoạt của phòng khách quá rộng trong khi bạn chưa thiết kế được phòng ăn hợp lý, hãy sử dụng một tấm rèm vải, bạn sẽ có được một không gian vừa ấm cúng, vừa lịch sự.


Ngăn cách giường ngủ với các không gian sinh hoạt khác
Một tấm rèm vải mỏng, nhẹ nhàng sẽ tách biệt được không gian nghỉ ngơi với bàn học, bàn làm việc hay phòng khách.


Ngăn cách bồn tắm với khu vệ sinh


Phòng tắm và phòng vệ sinh nhà bạn là một, đừng quá lo lắng về việc bất tiện, bạn hãy dùng một tấm rèm có màu sắc tương đồng với nội thất trong phòng để ngăn cách sẽ tạo được sự thẩm mỹ mà vẫn không thu hẹp không gian của bạn lại.


Bất kể không gian nào bạn cũng có thể sử dụng rèm vải để ngăn cách không gian một cách tiết kiệm nhất mà vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ. Bạn cũng nên quan tâm đến màu sắc của tấm rèm, nên lựa chọn màu sắc tương đồng với nội thất của gian phòng để mọi thứ hài hòa, tạo thành một khối thống nhất. Khi treo rèm lưu ý treo sát từ trần nhà xuống để tạo được sự riêng tư của mỗi không gian.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn