adv top

Cách lựa chọn rèm cửa phòng tân hôn cho đôi vợ chồng mới cưới

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Hãy thử tưởng tượng trong ngày cưới, bạn mong muốn căn phòng được trang trí đẹp mắt và thật ấn tượng, bạn luôn muốn mọi thứ phải nổi bật và đặc biệt là thể hiện được sự hạnh phúc của bạn. Vậy hãy tham khảo những gợi ý của Nội thất Anh Anh trong việc lựa chọn rèm cửa, bởi rèm không đơn thuần chỉ là một vật dụng hàng ngày mà còn là điểm nhấn lãng mạn.



Kiểu dáng, màu sắc
Một tấm rèm cửa với chất liệu mỏng, mềm mại, được thiết kế có phần cầu kì, bay bổng hơn sẽ là lựa chọn thích hợp của bạn cho căn phòng tân hôn.


Màu sắc nhẹ nhàng là không thể thiếu với những người yêu thích phong cách lãng mạn. Màu hồng hay màu trắng là sự lựa chọn của phần đông các cô gái.



Họa tiết cũng là gợi ý cho bạn, tuy nhiên nên lựa chọn những hoa tiết nhỏ, nhã nhặn, tránh làm thô căn phòng.
Lưu ý nhỏ cho bạn


  • Nên lựa chọn rèm vải phù hợp với nội thất căn phòng, chỉ có như thế bạn mới thực sự có được một không gian hài hòa mà vẫn tạo nên sự nổi bật, ấn tượng.
  • Chú ý đến diện tích của căn phòng, nếu như phòng nhỏ bạn không nên chọn rèm quá to sẽ làm mất cân đối, không đẹp mắt cho căn phòng
  • Không cần thiết phải lựa chọn tấm rèm quá cầu kì, kiểu cách bởi đôi khi sự cầu kì đó lại thừa, phá “vỡ” các nội thất khác.
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn