adv top

Mách bạn tuyệt chiêu F5 rèm cửa đón Tết nguyên đán

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Rèm cửa là nội thất trang trí quan trọng cho ngôi nhà bạn nhưng cứ treo mãi một tấm rèm dù có đẹp đến mấy cũng sẽ trở nên nhàm chán. Rèm Anh Anh sẽ gợi ý cho bạn một số cách để bạn có thể có được một tấm rèm cửa mới độc đáo, lạ mắt.


  1. Màu sắc phương Đông
Từ nền một tấm rèm có sẵn, bạn chỉ cần thêm một vài dải ruy băng đính lên, thêm cúc áo và những hạt cườm mà không cần phải tháo rèm ra may lại cầu kì.
Chỉ cần một vài thao tác đơn giản, bạn đã có một tấm rèm cửa mang đậm màu sắc phương Đông giản dị mà không kém phần lạ mắt.

  1. Nữ tính, duyên dáng
Phong cách này rất dễ phù hợp với căn phòng của bé yêu hay của mẹ.

Bạn có thể sử dụng 2 bộ rèm cửa cùng màu nhưng độ đậm nhạt khách nhau, màu đậm đặt ở phía sau, màu nhạt để phía trước và tạo nút thắt điệu đà ở dải màu nhạt.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng kết hợp 2 màu liền kề trong vòng tròn màu sắc để tạo thành một màu mới khi có ánh nắng chiếu vào. Chẳng hạn, bạn kết hợp màu vàng với màu đỏ sẽ được sắc cam, hay sắc vàng với sác xanh da trời để được sắc xanh lá cây,…đây sẽ thực sự là sự kết hợp màu tinh tế.
  1. Thiên nhiên chủ đạo
Nếu bạn là người khéo léo, biết sử dụng sơn trên rèm vải, bạn hãy vẽ lên đó những họa tiết cỏ cây, hoa lá, bạn sẽ có ngay một vườn hoa trong nhà.

Bạn cũng có thể gấp hoa giấy và đính lên rèm.
  1. Rèm cúc áo
Cúc áo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời của những người trẻ trung. Sắp xếp lộn xộn các cúc áo sẽ tạo nên sự vui mắt, sinh động và là diểm nhấn cho gian phòng.


  1. Cá tính với rèm chữ
Bạn có thể phun sơn tên mình lên tấm rèm, đây sẽ là nét riêng biệt, cá tính cho gian phòng của bạn.

Hãy thử F5 lại rèm cửa để sẵn sàng đón năm mới bạn nhé
Tags:


Ý kiến bạn đọc [ 0 ]


Ý kiến của bạn